1. เมื่อสั่งซื้อสินค้าเสร็จแล้ว ให้รอ e-mail คอนเฟิร์ม จาก
email@jewelofangels.com หรือ jewelofangels@hotmail.com เพื่อแจ้งสินค้าที่พร้อมส่ง และราคาสินค้าพร้อมค่าจัดส่ง ก่อนค่อยโอนเงินนะคะ
เหตุผล ทางร้านมีสินค้าจำนวนมาก อาจจะทำให้ตกหล่นในการเช็คสต็อก และทางร้านจะทำการเช็คตำหนิของสินค้าทุกชิ้นอีกครั้ง แล้วค่อยคอนเฟิร์มยอดโอนค่ะ
เวลาที่ใช้เช็คขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้า แม่ค้าอยู่หน้าคอมตลอดตั้งแต่ 9.30 -15.30 น.จะพยายามตอบให้เร็วที่สุดค่ะ
ทางร้านใช้การติดต่อทาง e-mail เป็นหลัก เพราะฉะนั้น ลูกค้าควรมี e-mail ที่ติดต่อได้ด้วยนะคะ
2. การยกเลิกการสั่งซื้อ ลูกค้าสามารถแจ้งยกเลิกออร์เดอร์ได้โดย ส่ง OrderID
พร้อม e-mail ที่ใช้ในการสั่งซื้อให้ทางร้านทราบ ถ้ามีการสั่งซื้อแต่ไม่โอน และไม่
แจ้งยกเลิก เกิน 2 ครั้ง ทางร้านจะไม่รับออร์เดอร์แล้วนะคะ
3. การชำระเงิน รับชำระเงินโดยการโอนเงินเข้าบัญชี โดยลูกค้าเป็นคนรับผิดชอบค่าธรรมเนียมโอนนะคะ ชื่อบัญชีและเลขบัญชีตามที่แจ้งในเว็บเท่านั้น ทางร้านไม่มีบัญชีชื่ออื่นๆ นอกเหนือจากที่แจ้งค่ะ
4. การแจ้งโอน ทำการแจ้งโอนทุกครั้งหลังจากโอนแล้ว เพื่อความรวดเร็วใน การจัดส่งสินค้า ทางร้านจะทำการจัดส่งของ เมื่อมีการแจ้งโอนเงิน และทางร้านตรวจสอบความถูกต้องแล้วเท่านั้นค่ะ
หากไม่มีการโอนเงินภายใน 2 วัน ระบบจะยกเลิกการสั่งซื้ออัตโนมัติ
ถ้าจะโอนช้ากว่ากำหนด สามารถแจ้งทางร้านก่อนได้ค่ะ
ในกรณีเลยกำหนดจองแล้ว ให้กดสั่งซื้อใหม่ หรือสอบถามทางร้านก่อนโอนเงินนะคะ
เนื่องจากสินค้าอาจจะหมด ถ้ามีการโอนเงินคืน ทางร้านจะหักค่าธรรมเนียมการโอนค่ะ
5.การจัดส่งสินค้า จัดส่งสินค้าแบบลงทะเบียน และ EMS ทางร้านจัดส่งสินค้า 1 รอบ ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดไปรษณีย์
วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-18.00 น.
ถ้าลูกค้าแจ้งโอนมาก่อนเวลา 14.00 น. ทางร้านสามารถจัดส่งสินค้าได้ภายในวันเดียวกันค่ะ
ทางร้านส่งของเมื่อได้รับยอดโอนแล้วเท่านั้น ไม่มีการส่งแบบเก็บเงินปลายทางค่ะ
6. การชดใช้เมื่อพัสดุหาย หรือของมีตำหนิจากการส่ง
กรณีพัสดุหาย ทางร้านจะชดใช้ตามที่ไปรษณีย์รับประกันค่ะ
พัสดุลงทะเบียน ชดใช้ไม่เกิน 300 บาท
EMS ไม่เกิน 2000 บาท
ถ้าหากสินค้ามีมูลค่ามากกว่าที่ไปรษณีย์ชดใช้ ทางร้านจะแนะนำให้ทำประกันสินค้านะคะ
ใน กรณีสินค้ามีตำหนิ ให้ลูกค้าแจ้งทางร้านไม่เกิน 3 วันหลังจากรับของนะคะ ในกรณีที่ต้องส่งของคืน ให้ทำการส่งคืนภายใน 3 วัน ทางร้านจะคืนเงินหรือเปลี่ยนของใหม่ให้ เมื่อลูกค้าส่งสินค้ากลับมาถึงร้านแล้วค่ะ
ทางร้านไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่ไม่มีตำหนิ ลูกค้าควรตัดสินใจให้ดีก่อนสั่งซื้อนะคะ
7 ถ้าสินค้าตีกลับ เนื่องจากที่อยู่ไม่ถูกต้องจากทางร้านเป็นคนจ่าหน้าผิด ทางร้านจะรับผิดชอบค่าส่งใหม่ให้ แต่ถ้าลูกค้าเป็นคนให้ที่อยู่ผิด หรือในกรณีไม่มีผู้รับสินค้า ลูกค้าต้องจ่ายค่าส่งใหม่เองนะคะ
แนะนำให้ใส่ชื่อ-นามสกุลจริง และที่อยู่ให้ละเอียด กรณีใช้ชื่อเล่นหรือชื่อ Login พัสดุอาจจะโดนตรวจสอบ ทำให้ช้า หรือสูญหายได้ค่ะ
หน้าที่เข้าชม | 1,362,103 ครั้ง |
ผู้ชมทั้งหมด | 723,343 ครั้ง |
เปิดร้าน | 13 ธ.ค. 2554 |
ร้านค้าอัพเดท | 9 ก.ย. 2568 |